Sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tú Quyên Bùi, Thị Ánh Tuyết Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển, 2022

Mô tả vật lý: tr.60-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336952

 Mục tiêu: Mô tả sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội năm 2021. Phương pháp nghiên cứu: Mô tả cắt ngang, sử dụng bộ công cụ ‘Hướng dẫn khảo sát sự hài lòng bệnh nhân ngoại trú' của Bộ Y tế trên 300 khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật (TTKSBT) thành phố Hà Nội. Kết quả: Tỷ lệ hài lòng chung của khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng của Phòng tiêm chủng chiếm tới 97,7%
  Các dịch vụ của Phòng tiêm chủng đáp ứng trung bình được 95,5% so với sự mong đợi của khách hàng. Có 99% số người tham gia phỏng vấn chắc chắn sẽ quay lại và/hoặc sẽ giới thiệu cho người khác. Kết luận: Nghiên cứu này đã nêu được sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiêm chủng tại TTKSBT thành phố Hà Nội. Để tăng thêm sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ tiêm chủng, TTKSBT thành phố Hà Nội cần xây dựng kế hoạch hàng năm sát với thực tế và nhu cầu sử dụng vắc xin của khách hàng để trình lên Sở Y tế tiến hành đấu thầu
  Cập nhật thêm hệ thông nhắc lịch tiêm cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tiêm chủng tại trung tâm.Objective: Describe customer satisfaction when using vaccination services at Hanoi Center for Disease Control in 2021. Methods: Cross-sectional description of more than 300 customers using vaccination services at Hanoi Center for Disease Control. Main findings: Overall satisfaction rate of customers using vaccination services of Immunization Department accounted for 97.7%
  The services of the Immunization Department meet an average of 95.5% of the customer’s expectations. 99% of the interviewees will defnitely come back and/or recommend to others. Conclusions: This study has stated customer satisfaction according to each group of factors. From there, the Center can offer appropriate solutions and policies to maintain and increase customer satisfaction with vaccination services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH