DẠY‑ HỌC LỊCH SỬ MỸ THUẬT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MỸ THUẬT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Anh Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2022

Mô tả vật lý: tr.69

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 337160

Có quan điểm cho rằng học Lịch sử Mỹ thuật chẳng qua cũng là học về lịch sử, con người ngày nay có làm mới được lịch sử đâu, học môn này chỉ cần xem sách là được, cũng từng ấy sự kiện, từng đó tác giả chả có gì nhiều để bàn. Thực chất bản chất của môn học không chỉ đơn giản như quan niệm về học thông sử, bởi lịch sử nghiên cứu cái gì đã qua còn lịch sử mỹ thuật nghiên cứu những gì còn để lại và những di sản “đồ sộ” đó mới là cái đáng để bàn. Những gì đã trải qua trong quá khứ, sự tiếp nối hiện tại và diễn trình dự báo cho sự phát triển của mỹ thuật tương lai với mạch nguồn lo gic là cái đáng để ngày nay chúng ta luận bàn, học hỏi, suy ngẫm, kế thừa, phát triển...There is a view that studying Art History is just learning about history, people today can't make history new, learning this subject is enough just by looking at books, the same number of facts, At that time, the author did not have much to discuss. The essence of the subject is not as simple as the concept of common history, because history studies what has passed, but art history studies what storks have left and those "massive" legacies are new. is something worth discussing. What has been experienced in the past, the present continuity and the development process of art with the logical source is what is worth discussing, learning, contemplating, inheriting, and developing today...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH