PHÁT TRIỂN HỢP XƯỚNG TRONG TRƯỜNG HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Lộc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2022

Mô tả vật lý: tr.87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337175

Chương trình giáo dục phổ thông mới đưa môn học Âm nhạc vào bậc trung học phổ thông, tiếp theo sau thời gian dài được triển khai thành công ở bậc mầm non, tiểu học và trung học cơ sở là bước đi khoa học nhằm phát triển toàn diện học sinh phổ thông. Tuy nhiên, Chương trình giáo dục âm nhạc phổ thông chỉ giúp các em đạt được kiến thức, kỹ năng âm nhạc cơ bản, phổ thông. Trên nền tảng đó cần phải tạo môi trường, điều kiện để các em có thể phát huy hơn nữa năng khiếu, sở trường của mình, và cũng để nhà trường, giáo viên âm nhạc có điều kiện phát hiện năng khiếu âm nhạc của các em, thì cần tổ chức những hoạt động âm nhạc có tính chuyên sâu hơn nữa: Hợp xướng chính là hoạt động mà bài viết này muốn đề cập.The new general education program introduces the subject of music into the upper secondary level, followed by a long period of successful implementation at the preschool, elementary and junior high school levels, is a scientific step towards development. comprehensive high school students. However, the general music education program only helps children gain basic and general music knowledge and skills. On that basis, it is necessary to create an environment and conditions for children to further promote their talents and forte, and also for schools and music teachers to have conditions to discover their musical talents. children, it is necessary to organize more specialized musical activities: Choir is the activity that this article wants to talk about.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH