Ảnh hưởng của thần tượng ảo đến hình ảnh thương hiệu sản phẩm: Vai trò trung gian của nhận diện thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Yến Nhi Hoàng, Ngọc Cẩm Tú Lê, Hồng Quân Nguyễn, Khánh Linh Nguyễn, Thu Phương Nguyễn, Thị Mỹ Duyên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Hạ Long, 2022

Mô tả vật lý: tr.17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337261

Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua dữ liệu 380 khách hàng có sự quan tâm đến thần tượng ảo làm đại diện thương hiệu bằng bảng hỏi trực tuyến. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm SMART- PLS3 thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu đã cung cấp thêm một bằng chứng về tác động tích cực của những nhân tố liên quan đến đại diện thương hiệu là ảnh hưởng của thần tượng ảo đến độ nhận diện và hình ảnh thương hiệu. Nghiên cứu cũng đã giúp củng cố thêm cơ sở lý thuyết về tác động của độ nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu.This study was conducted based on a quantitative method using data from 380 customers who showed their interest in virtual idols as brand ambassadors. Collected data was processed by SMART- PLS3 software using SEM (Structural Equation Modeling). The purpose of this study was to investigate the factors of virtual idols that influence brand image and brand awareness. Results of the study have provided more evidence of the positive impact of factors related to virtual idols as brand ambassadors on brand awareness and image. The study has also consolidated the theoretical basis of the impact of brand awareness on brand image.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH