Hoạt động marketing tại Trung tâm Thông tin-Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Lý Lê, Thu Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2024

Mô tả vật lý: tr.42

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 337287

Trình bày những vấn đề lý luận về hoạt động marketing thư viện: định nghĩa, vai trò, quy trình xây dựng chiến lược marketing. Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Trung tâm Thông tin-Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội thông qua kết quả thực hiện Kế hoạch marketing sản phẩm, dịch vụ và quảng bá hình ảnh thư viện từ năm 2016-2021 và các yếu tố quyết định đến hiệu quả của kế hoạch này, từ đó đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Trung tâm Thông tin-Thư viện trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH