Nghiên cứu này tìm hiểu hoạt động sử dụng trò chơi Kahoot để dạy học từ vựng tiếng Anh cho sinh viên ở một trường đại học ở Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp định lượng và định tính, nghiên cứu thu thập dữ liệu khảo sát và phỏng vấn từ 53 sinh viên năm thứ nhất. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng Kahoot để học từ vựng mang lại hứng thú cho người học cho dù sự tham gia của họ không ổn định trong quá trình thử nghiệm. Trò chơi Kahoot giúp tăng cường sự tham gia, tương tác, tập trung, ganh đua và động lực học tập nói chung, học từ vựng nói riêng, đặc biệt là khả năng nhớ từ. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất về việc lồng ghép các trò chơi kỹ thuật số vào việc dạy học nhằm thúc đẩy động cơ học tập và duy trì sự tham gia của sinh viên tốt hơn.This study aims to find out how undergraduate English students at a Vietnamese institution felt about utilizing Kahoot to learn vocabulary. Using a sequential explanatory mixedmethods design, the study collected and analyzed quantitative and qualitative data from 53 first-year English major students. The participants in the study regarded the game to be enjoyable, although their involvement was not consistent throughout the trial. Interaction, engagement, focus, competition, and motivation were also essential characteristics that contributed to students' pleasant learning experiences and helped them enhance their vocabulary learning, particularly in terms of retention. Based on these important findings, certain recommendations have been made addressing the necessity to incorporate more digital-game-based activities into classroom education in order to motivate students better and maintain classroom engagement.