Nghiên cứu sử dụng thang đo PERMA profiler để đánh giá chỉ số hạnh phúc của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHNN-ĐHQGHN) trong giai đoạn giãn cách xã hội do tác động của đại dịch Covid-19. Về thực tiễn, chỉ số hạnh phúc của sinh viên Trường ĐHNN-ĐHQGHN nói chung và chỉ số hạnh phúc của sinh viên mỗi khóa nói riêng đều ở mức bình thường. Đồng thời, nghiên cứu cũng đánh giá sự tương quan giữa các nhân tố hạnh phúc: “cảm xúc tích cực”, “sự gắn kết”. “mối quan hệ tích cực”, “ý nghĩa cuộc sống”và “những thành tựu của cá nhân” của sinh viên Trường ĐHNN-ĐHQGHN ở mức khá chặt.The PERMA profiler scale was used in this study to measure the well-being of students at the University of Languages and International Studies, Vietnam National University, Hanoi during the time of social distancing due to Covid-19. In practice, the focus is on evaluating the overall well-being score of students in general as well as that of students in different academic years. The correlation between well-being and five main pillars: “positive emotions”, “engagement”, “relationships”, “meaning”, and “accomplishment” as well as that among these five elements have also been assessed.