TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG MARKETING TỚI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2022

Mô tả vật lý: tr.63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337585

 In Vietnam, the COVID-19 pandemic has negatively affected the socio-economic situation in general and operations of businesses in particular
  pushed many businesses into difficulties, even to bankruptcy. To overcome difficulties, it is required that Vietnamese enterprises have a business strategy suit that is proper to the situation
  business plans need to be flexible according to the evolution of the marketing environment.Tại Việt Nam, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình kinh tế- xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng
  đẩy không ít doanh nghiệp lâm vào khó khăn, thậm chí phải phá sản. Để vượt qua khó khăn, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải có chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tiễn
  các kế hoạch kinh doanh cần có sự linh hoạt theo diễn biến của môi trường marketing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH