CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG BẢO HIỂM VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2030

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Trung Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2022

Mô tả vật lý: tr.31

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 337643

The implementation of the Strategy to develop Vietnam’s insurance market for the period 2011-2020 has brought about positive results, the insurance market achieved a high growth rate, contributing to macroeconomic stability, supplementing support for social security policies, financial protection for investors, promotion of international economic integration and cooperation. In order to continue developing Vietnam’s insurance market in association with Vietnam’s socio-economic development strategy for the period of 2021-2030, the Vietnam insurance market development strategy. By 2030 insurance development is formulated to develop the Vietnamese insurance market, the insurance market in a modern direction, approaching international standards and best practices, in line with practical requirements, ensuring the harmony of interests of the insurance parties.Việc triển khai thực hiện Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2011-2020 đã mang lại những kết quả tích cực, thị trường bảo hiểm đạt được mức tăng trưởng cao, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bổ trợ cho các chính sách an sinh xã hội, bảo vệ tài chính cho các nhà đầu tư, thúc đẩy hội nhập, hợp tác kinh tế quốc tế. Nhằm tiếp tục phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam gắn với Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam giai đoạn 2021-2030, Đề án Chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam đến năm 2030 được xây dựng nhằm phát triển thị trường bảo hiểm theo hướng hiện đại, tiếp cận với các tiêu chuẩn và thông lệ quốc tế tốt nhất, phù hợp với yêu cầu từ thực tiễn, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên tham gia bảo hiểm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH