SỬ DỤNG SƠ ĐỒ TƯ DUY NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC Ở KHOA SƯ PHẠM – TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hoàn Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.112-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337788

Sơ đồ tư duy (SĐTD) là một trong các kĩ thuật góp phần nâng cao chất lượng dạyhọc. Trong quá trình giảng dạy học phần Tiếng Việt cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu họctại khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ đô Hà Nội, chúng tôi đã đưa kĩ thuật này vào sửdụng. Trên cơ sở nghiên cứu các tài liệu, bài viết làm rõ vai trò của SĐTD trong việc giảngdạy học phần Tiếng Việt, từ đó đề xuất cách thiết kế và sử dụng SĐTD trong giảng dạy họcphần này cho sinh viên. Từ kết quả nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy giảng viên có thể ápdụng SĐTD vào giảng dạy học phần Tiếng Việt trong các tiết dạy lý thuyết hay trong giờthảo luận. Quá trình dạy học này diễn ra thông qua tổ chức các hoạt động học tập cho sinhviên, qua đó giúp sinh viên phát triển năng lực tự học, phát huy khả năng làm việc cá nhâncũng như hợp tác nhóm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH