Phong cách học nữ quyền và vấn đề câu mang đặc trưng giới tính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Truyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học- Đại học Văn Hiến, 2017

Mô tả vật lý: tr.25-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337857

Qua tham khảo các tài liệu của Mills (1995, 2006) và Montoro (2014), bài viết này giới thiệu một cái nhìn tổng quan về phong cách học nữ quyền (khái niệm, nguồn gốc, hướng nghiên cứu, cách tiếp cận và phương pháp) cho bạn đọc Việt Nam. Bài viết cũng dành một số trang giới thiệu một nội dung nghiên cứu cụ thể và có nhiều điểm lý thú của phong cách học nữ quyền là vấn đề câu mang đặc trưng giới tính, nhằm giúp người đọc hình dung đưoc phần nào nội dung và thao tác làm việc của phân ngành phong cách học còn khá mới mẻ này. Mục đích cuối cùng của phong cách học nữ quyền là thay đoi nhận thức về vấn đề giới tính thông qua phân tích nhung vấn đề được phản ánh trong văn bản, từ đó dẫn đến thay đổi nhận thức xã hội và thay đổi thực trạng xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH