CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH LÀM THÊM CỦA SINH VIÊN: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỤ THỂ VỚI SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 337902

The intention of students to work part-time is one of the urgent topics forboth students, schools and society. The study was conducted on 193 observationsamples, the results showed that: Personality has the opposite effect onovertime, personality increases → overtime work decreases), vice versa:Experience - skills, personal attitude, income input, subjective norm positivelyaffects overtime. Subjective norm has the strongest impact on students' parttime work (0.406), then experience (0.32), income (0.161), and finally personalattitude (0.136). Research contributes to providing solutions to help students seeproblems more easily, schools have measures to help students improve skills andexperience ... businesses will have solutions to attract students collaborate.Ý định làm thêm của sinh viên là một trong những đề tài mang tính cấpthiết cả với sinh viên, nhà trường và xã hội. Nghiên cứu được thực hiện dưạ trên193 mẫu quan sát, kết quả cho thấy: Tính cách tác động ngược chiều đến làmthêm tính cách tăng → làm thêm giảm), ngược lại: Kinh nghiệm - kỹ năng, Tháiđộ cá nhân, thu nhập, chuẩn chủ quan tác động cùng chiều đến làm thêm. Chuẩnchủ quan tác động mạnh nhất đến việc làm thêm của sinh viên (0,406), sau đóđến kinh nghiệm (0,32) tiếp đến là thu nhập (0,161), cuối cùng là Thái độ cánhân (0,136). Nghiên cứu góp phần đưa ra các giải pháp giúp các bạn sinh viênnhìn nhận vấn đề dễ hơn, nhà trường có những biện pháp giúp đỡ sinh viên traudồi kỹ năng, kinh nghiệm…doanh nghiệp sẽ có những giải pháp thu hút sinhviên cộng tác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH