XÂY DỰNG MÔ HÌNH RÈN LUYỆN, THỰC HÀNH NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON GIỮA TRƯỜNG SƯ PHẠM VỚI TRƯỜNG MẦM NON

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Cẩn Dương, Hồng Cẩm Tú Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.45724

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338057

Developing professional capacity for students in Early Childhood Education is a core factor contributing to improving the quality of preschool teacher training of pedagogical institutions. Practical activities, professional training to develop professional capacity for preschool teacher students should be carried out according to plans, organized closely and scientifically in pedagogical institutions and well-coordinated with preschools. The article presents measures to build a model of linkage between these two coordinators in the formation and development of professional capacity for students to meet the professional standards of preschool teachers and social needs on reforming early childhood education.Phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non là yếu tố cốt lõi, cần thiết và quan trọng góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non của trường sư phạm. Hoạt động thực hành, rèn luyện nghiệp vụ để phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên mầm non cần được thực hiện theo kế hoạch, tổ chức chặt chẽ, khoa học trong trường sư phạm và phối hợp tốt với trường mầm non. Bài viết trình bày biện pháp xây dựng mô hình liên kết giữa trường sư phạm với trường mầm non trong việc hình thành và phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, nhu cầu xã hội về đổi mới Giáo dục mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH