ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRỢ LÝ ẢO TRONG CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài chính, 2023

Mô tả vật lý: tr.25

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 338104

Over the past time, online public services provided by the Ministry of Finance are becoming more and more convenient due to diversified applications and utilities. It helps save time and costs, bring satisfaction to organizations, individuals and businesses when participating in transactions with financial institutions. To provide people, businesses and organizations with more interactive channels, and to support them when looking up information, or when performing online public services provided by the Ministry of Finance in the quick, immediate, and 24/7 manner to enhance satisfaction and transparency, the Ministry of Finance will soon deploy a virtual assistant software system (Chatbot) to support and guide the implementation of online public services.Thời gian qua, các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Tài chính cung cấp ngày càng nhiều tiện ích, giúp giảm thời gian, chi phí, đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch với cơ quan tài chính. Nhằm cung cấp thêm kênh tương tác, hỗ trợ và hướng dẫn người dân, doanh nghiệp, tổ chức tìm hiểu, tra cứu thông tin, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính một cách nhanh chóng, tức thời, hoạt động 24/7, tăng sự hài lòng, minh bạch, sắp tới, Bộ Tài chính sẽ triển khai hệ thống phần mềm trợ lý ảo (Chatbot) để hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH