Nghiên cứu thực hiện khảo sát những trải nghiệm và cảm nhận về các sản phẩm công nghệ tài chính từ người làm trong lĩnh vực ngân hàng. Thông qua việc sử dụng dữ liệu được thu thập theo phương pháp chọn lọc ngẫu nhiên với hai câu hỏi được thiết kế và phân phát cho đối tượng là nhân viên (N = 134 mẫu) đang làm việc tại các ngân hàng ở Việt Nam, nghiên cứu đưa ra cái nhìn tổng quát về sự hiểu biết về các sản phẩm công nghệ tài chính tại các ngân hàng trong những năm gần đây. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý chính sách liên quan đến việc cải thiện tốt các sản phẩm công nghệ tài chính nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ngân hàng tại Việt Nam.The study was conducted to survey the experiences and perception of financial technology products (FTPs) from banking employees. Using data collected by random selection with two questions designed and distributed to employees (N = 134 samples) working at banks in Vietnam, the study provides an overview of the understanding of FTPs in banks in recent years. Thereby, the authors propose some policy implications related to the improvement of FTPs to improve the performance of banks in Vietnam.