NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG CỦA SHOPEE

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Văn Lang, 2022

Mô tả vật lý: tr.63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338162

 In the context of the current media, businesses are planning communication campaigns to access information to the public. The research sample was collected online from 202 of people aged under 18 to over 30 years old in Ho Chi Minh City. In the study a combination of qualitative and quantitative methods are used, with techniques of scale reliability testing, linear regression analysis, sample mean testing and analysis of variance. The research results revealed that there are 4 factors affecting the factors affecting the communication effectiveness of Shopee, sorted by the degree of influence from high to low, including: 1) Communication products
  2) Communication form
  3) Media
  4) Communication message. In addition, the study also makes recommendations for Shopee in particular as well as other e-commerce platforms in general to improve communication efficiency for the brandTrong bối cảnh bùng nổ truyền thông hiện nay, các doanh nghiệp đều hoạch định ra những chiến dịch truyền thông để tiếp cận thông tin đến công chúng. Mẫu nghiên cứu được thu thập trực tuyến từ 202 đáp viên của mọi đối tượng từ độ tuổi dưới 18 đến trên 30 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp kết hợp định tính và định lượng, với các kỹ thuật kiểm định thang đo, phân tích tương quan, phân tích hồi quy tuyến tính, kiểm định trung bình mẫu và phân tích phương sai. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 nhân tố tác động đến những nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả truyền thông của Shopee, được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp, bao gồm: 1) Sản phẩm truyền thông
  2) Hình thức truyền thông
  3) Phương tiện truyền thông
  4) Thông điệp truyền thông. Ngoài ra, nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị cho Shopee nói riêng cũng như các sàn điện tử thương mại khác nói chung nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông cho thương hiệu
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH