Phương tiện kỹ thuật dạy học trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay là một trong những điều kiện cơ bản và cần thiết để giúp giảng viên thực hiện được các công việc liên quan đến giáo dục, giáo dưỡng và phát triển trí tuệ, khơi dậy những tố chất thông minh vốn có của sinh viên. Hiện nay, công tác quản lý phương tiện kỹ thuật dạy học ở trường Cao đẳng sư phạm Mẫu giáo Trung ương đã và đang được thực hiện một cách thường xuyên và đạt được một số thành quả nhất định, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều bất cập. Việc tìm ra một số mặt còn hạn chế trong quản lý phương tiện kỹ thuật dạy học, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm khắc phục những mặt hạn chế đó, nâng cao hiệu quả đầu tư, bảo quản và sử dụng phương tiện kỹ thuật dạy học trong xu thế chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dạy học ở trường Cao đẳng Sư phạm Mẫu giáo Trung ương trong giai đoạn hiện nay là một nhiệm vụ hết sức quan trọng và cấp thiết.Teaching technology in the context of digital transformation today is one of the basic and necessary conditions to help lecturers perform jobs related to education, re-education and intellectual development, teaching the inherent intelligent qualities of students. Currently, the management of teaching technology at the Central Kindergarten Pedagogical College has been carried out on a regular basis and achieved certain results, but in reality there are still many problems. Inadequacies. The finding of a number of limitations in the management of teaching and technical means of teaching, thereby proposing measures to overcome those limitations, improving the efficiency of investment, preservation and using technical means of teaching in the trend of digital transformation, improving the quality of teaching at the Central Kindergarten Pedagogy Colleges in the current period is a very important and urgent task.