Thực trạng quản lý mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thủ đô Hà Hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ An Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Dân tộc, 2022

Mô tả vật lý: tr.76-84

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338355

The management of educational activities on social evils prevention and control skills for students in lower secondary schools in Hanoi capital city has been conducted mainly by integrating the content of education on social evils prevention and control skills for lower secondary school students through teaching core subjects, through educational activities outside of class time, through extracurricular activities and through collective activities.The results of a research survey on the current situation of management and development of an educational model of social evils prevention and control skills and sustainable community development for lower secondary school students in Hanoi capital city have clarified demonstrates theoretical and practical issues and is the basis for the author to build a system of management solutions to develop an educational model of skills in social evils prevention and sustainable community development for students in lower secondary schools in Hanoi capital city in the current digital transformation context in order to actively prevent social evils in schools, contribute to comprehensive personality education for students in lower secondary schoolsViệc quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh ở các trường trung học cơ sở thủ đô Hà Nội đã được tiến hành chủ yếu là lồng ghép nội dung giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội cho học sinh trung học cơ sở qua dạy các môn học chính khóa, qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, qua hoạt động ngoại khóa, qua hoạt động sinh hoạt tập thể.Kết quả khảo sát nghiên cứu về thực trạng quản lý phát triển mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững cho học sinh các trường trung học cơ sở ở thủ đô Hà Nội đã làm sáng tỏ các vấn đề lý luận, thực tiễn và là cơ sở để tác giả xây dựng hệ thống giải pháp quản lý phát triển mô hình giáo dục kỹ năng phòng, chống tệ nạn xã hội và phát triển cộng đồng bền vững cho học sinh ở các trường trung học cơ sở ở thủ đô Hà Nội trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay nhằm ngăn chặn tích cực tệ nạn xã hội trong học đường, góp phần giáo dục toàn diện nhân cách cho học sinh ở các trường trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH