Tái điều độ cần cẩu bãi trong khi có sự cố đột xuất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Thọ Nguyễn, Lê Thái Nguyễn, Thanh Tân Nguyễn, Văn Hùng Nguyễn, Vũ Anh Duy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Bình Dương, 2023

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338428

The container transportation is the most important mode of transportation around the world. This paper considers the scheduling and rescheduling of yard cranes. These cranes are the most important equipment in the container terminals. They influent the terminal’s throughput efficiency. The makespan is the criteria for validation of solutions. Two rescheduling strategies were considered and demonstrated through numerical examples. A lower bound is used to compare the results.Việc vận tải hàng hóa tại các cảng container là một thành phần quan trọng trong việc vận tải hàng hóa toàn cầu. Bài báo này sẽ nghiên cứu việc điều độ và tái điều độ cần cẩu bãi trong cảng container. Cần cẩu bãi là một thiết bị quan trọng mang tính quyết định trong hiệu suất hoạt động của cảng. Vấn đề điều độ và tái điều độ trong nghiên cứu này nhằm cực tiểu thời gian hoàn thành tất cả công việc cần thực hiện của các cần cẩu. Việc tái điều độ được tiến hành khi có sự cố đột xuất xảy ra đối với cần cẩu. Hai chiến lược tái điều độ được đưa ra và đánh giá thông qua thực nghiệm số. Kết quả tính toán được so sanh với cận dưới của bài toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH