THỰC TRẠNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN DẠY HỌC TÍCH HỢP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phúc Huy Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338611

Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã bắt đầu triển khai trong năm học 2021-2022 đối với khối 6 và năm học 2022-2023 đối với khối 7. Chương trình thực hiện lồng ghép những nội dung liên quan với nhau của một số lĩnh vực giáo dục, một số môn học trong chương trình hiện hành để tạo thành môn học tích hợp. Tuy nhiên, đội ngũ giáo viên dạy học tích hợp còn nhiều bỡ ngỡ, công tác bồi dưỡng còn gặp nhiều hạn chế. Bài viết phân tích thực trạng bồi dưỡng giáo viên dạy học tích hợp tại các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn 2019 - 2022. Từ đó, nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên dạy học tích hợp, thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông 2018The 2018 general education program has begun to be implemented in the 2021-2022 school year for Grade 6 and the 2022-2023 school year for Grade 7. The program integrates related contents of some areas of education, some subjects in the current program to form integrated subjects. However, the integrated teaching staff is still confused, the fostering work still faces many limitations. The article analyzes the situation of fostering integrated teachers at secondary schools in Ho Chi Minh City in the period of 2019 - 2022. Thereby improving the capacity of integrated teaching teachers and successfully implementing the general education program 2018
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH