BIỆN PHÁP GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC KINH TẾ VÀ PHÁP LUẬT CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Thái Hoàng, Thị Thanh Tâm Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338767

 According to the 2018 general education program, economics and law for students in high schools is a content in the subject of Citizenship Education. Economics and law for students are implemented through the process of teaching Citizenship Education (Promulgated together with Circular No. 32/2018/TT-BGDĐT dated December 26, 2018 of the Minister of Education and training) and other school subjects. The structure of the civic education curriculum includes a theoretical class and an organization for students to experience practical activities. Thus, the subject of civic education in general and the subject of economics and law in particular is both implemented by the method of theoretical classes, through the classroom teaching process, and through the organization of activities. education in practice. In this article, we present some concepts
  content
  duration and goals
  characteristics of the economic and legal education program for high school students, in order to meet the current educational innovation requirementsTheo chương trình giáo dục phổ thông 2018, kinh tế và pháp luật cho học sinh ở các trường trung học phổ thông là một nội dung trong môn Giáo dục công dân. Kinh tế và pháp luật cho học sinh được thực hiện thông qua quá trình dạy học môn Giáo dục công dân (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) và các môn học khác trong nhà trường. Cấu chúc chương trình môn Giáo dục công dân bao gồm phần lên lớp lý thuyết và phần tổ chức cho học sinh hoạt động trải nghiệm thực tiễn. Như vậy, môn Giáo dục công dân nói chung và môn kinh tế và pháp luật nói riêng vừa được thực hiện bằng phương pháp lên lớp lý thuyết, thông qua quá trình dạy học trên lớp, vừa được thực hiện thông qua tổ chức các hoạt động giáo dục trong thực tiễn. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày một số khái niệm
  nội dung
  thời lượng và mục tiêu
  đặc điểm của chương trình giáo dục kinh tế và pháp luật cho học sinh trung học phổ thông, nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH