THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỰ HỌC CHO TĂNG NI SINH VIÊN HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN PHẬT HỌC THEO HỆ THỐNG TÍN CHỈ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngà Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338773

Self-study is even more important for students at the Vietnam Buddhist University, it is the key to their success not only for themselves but also for the effective implementation of the reform of the training complex for Buddhist universities. Self-study skills are especially important not only in the learning and training process for students at the Buddhist Academy but also in the process of participating in Buddhist work in the future. The article aims to present the status of self-study skills of students. From there, propose measures to develop self-study skills, as well as some recommendations to develop the self-study skills for monk and nun studentsTự học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các Tăng Ni sinh viên tại Học viện Phật giáo Việt Nam. Việc tự học của Tăng Ni sinh viên là chìa khóa cho sự thành công không chỉ đối với bản thân họ mà còn góp phần thực hiện hiệu quả công cuộc đổi mới phương phức đào tạo cho các trường đại học Phật giáo. Kỹ năng tự học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ trong quá trình học tập rèn luyện của sinh viên ở Học viện Phật giáo mà còn có ý nghĩa trong suốt cả quá trình tham gia công tác Phật sự sau này. Bài viết trình bày thực trạng kỹ năng tự học của Tăng Ni sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh trong chương trình đào tạo cử nhân Phật học theo hệ thống tín chỉ, từ đó, đề xuất các biện pháp nhằm phát triển kỹ năng tự học của Tăng Ni sinh viên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH