QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG THỜI ĐẠI SỐ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.1

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338789

 Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang lại nhiều thay đổi trong cách giảng dạy, học tập. Có rất nhiều cơ hội cũng như thách thức đối với giáo viên trong phát triển nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu dạy học phát triển năng lực học sinh. Để giáo viên đáp ứng được các yêu cầu đổi mới giáo dục, việc tổ chức phát triển năng lực cho giáo viên cần thay đổi: nhà trường phải trở thành tổ chức học tập, hỗ trợ thường xuyên và tạo điều kiện tối đa cho giáo viên phát triển nghề nghiệp
  xây dựng cộng đồng thực hành giữa các giáo viên trong nhà trường
  giáo viên cần được bồi dưỡng để sử dụng công nghệ trong giảng dạy, kiểm tra, đánh giá để tạo ra các trải nghiệm học tập hấp dẫn, cá nhân hóa và hiệu quả hơn cho học sinh của mìnhThe industrial revolution 4.0 has brought many changes in the way of teaching and learning. There are many opportunities and challenges for teachers in professional development, meeting the requirements of teaching and developing students' capacity. In order for teachers to meet the requirements of educational innovation, the organization of capacity development for teachers needs to change: schools must become learning organizations, provide regular support and create maximum conditions for teachers to develop their careers
  building communities of practice among teachers in schools
  Teachers need to be trained to use technology in teaching, testing, and assessment to create more engaging, personalized, and effective learning experiences for their students
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH