PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “THỰC VẬT VÀ ĐỘNG VẬT” (MÔN KHOA HỌC 4) THEO PHƯƠNG THỨC TRẢI NGHIỆM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ánh Nguyệt Đỗ, Tăng Phúc Khang Lưu, Nguyễn Song Liên Phạm, Thị Phương Dung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.2016

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 338797

Nghiên cứu trình bày về việc xây dựng và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề “Thực vật và động vật” thuộc môn Khoa học 4 nhằm hình thành và phát triển năng lực khoa học tự nhiên, phẩm chất chủ yếu và các năng lực chung của học sinh, đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lí luận về hoạt động trải nghiệm, vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của D. Kolb và phân tích nội dung, yêu cầu cần đạt của chủ đề “Thực vật và động vật” – Khoa học 4, nghiên cứu đề xuất quy trình xây dựng hoạt động trải nghiệm và minh họa cụ thể tiến trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề này. Qua quá trình thực nghiệm sư phạm cho thấy học sinh có các biểu hiện hình thành các thành phần năng lực khoa học tự nhiên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH