Bài viết này nghiên cứu việc sử dụng tài liệu thực trong giảng dạy môn Văn hóaAnh Mỹ cho sinh viên Ngôn ngữ Anh dưới góc nhìn của các giảng viên trực tiếp giảng dạymôn học này. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn báncấu trúc với 03 giảng viên. Kết quả thu được cho thấy các giảng viên tham gia nghiên cứuđều sử dụng TLT trong giảng dạy VHAM. Các nguồn TLT chủ yếu được khai thác quaInternet. Các TLT này được cho là đem lại nhiều lợi ích trong việc tạo hứng thú học tập vànâng cao khả năng ngôn ngữ cho sinh viên. Tuy nhiên, vẫn còn một số thách thức đối vớigiảng viên khi sử dụng TLT. Trên cơ sở đó, tác giả đưa ra một vài đề xuất nhằm đảm bảoTLT được sử dụng hiệu quả hơn nữa trong giảng dạy môn học này.This study investigates the use of authentic materials in teaching British –American Culture for English-majored students from the perspectives of teachers who aredirectly involved in teaching this course. The arthor makes use of qualitative method viasemi-structured interviews with 03 lecturers. The results indicate that the participants all useauthentic materials in their teaching. Major sources of authentic materials are Internet-based,which are perceived as beneficial in motivating students’ learning and improving theirlanguage competence. However, there still exists some challenges in teachers’ application ofauthentic materials. From these findings, the author suggests some recommendations toensure better exploitation of authentic materials in teaching the mentioned course.