CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI CỦA SINH VIÊN: TRƯỜNG HỢP KHẢO SÁT TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở THÀNH PHỐ BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Lạc Hồng- Chuyên san Xã hội, 2024

Mô tả vật lý: tr.42-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339045

Sinh viên là nhóm khách hàng trẻ, tiềm năng đối với các sản phẩm, công nghệ dựa trên nền tảng internet như mạng xã hội. Nghiên cứu hành vi chấp nhận, ý định sử dụng những sản phẩm này của nhóm khách hàng này sẽ có ý nghĩa quan trọng về mặt lý luận cũng như thực tiễn. Nghiên cứu này sử dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM – Technology Acceptance Model) thông qua mô hình kinh tế lượng cấu trúc tuyến tính (SEM – Structural Equotion Model) phân tích các yếu tố tác động đến ý định sử dụng mạng xã hội của nhóm khách hàng là sinh viên trong các trường đại học.Trong điều kiện kết quả khảo sát sinh viên các trường đại học tại Tp. Biên Hòa cho thấy các yếu tố tác động đếný định sử dụng mạng xã hội của sinh viên gồm quy chuẩn chủ quan, thái độ sử dụng, và nhận thức kiểm soát hành vi. Kết quả nghiên cứu tạo nền tảng lý luận quan trọng giúp các nhà làm marketing nhận thức rõ các yếu tố chi phối hành vi chấp nhận sử dụng công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới của nhóm khách hàng là sinh viên, hỗ trợ hiệu quả cho việc ra quyết định marketing, kinh doanh nhất là lĩnh vực thương mại điện tử
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH