THỬ NGHIỆM BIỆN PHÁP TÁC ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIẢNG VIÊN NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN TIÉNG ANH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGHỆ THUẬT ĐÁP ỨNG CHUẨN ĐẦU RA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ HÀ TRỊNH

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2023

Mô tả vật lý: tr.92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339111

Phương pháp giảng dạy nói chung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh luôn là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến chât lượng giảng dạy và kết quả học tập của học sinh. Vì vậy, nếu việc đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh ở Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật được thực hiện đồng bộ và có hệ thống, từ nâng cao nhận thức cho giảng viên, bồi dưỡng giảng viên đến tổ chức đổi mới phương pháp dạy học theo hướng lây người học làm trung tâm và phát huy vai trò chủ động của người học đạt chuẩn đầu ra sẽ nâng cao chât lượng giảng dạy tiếng Anh nói riêng và chât lượng giáo dục của Nhà trường nói chung.Teaching methods in general and English language teaching methods have always been a key factor affecting the quality of teaching and students' learning outcomes. Therefore, if the renewal of English teaching methods at the National University of Arts Education is done synchronously and systematically, from raising awareness for teachers, training of teachers to organizing the renewal of teaching methods towards learner-centered approach and promotion of the active role of learners to meet outcome standards, it will improve the quality of English teaching in particular and education quality of the University in general
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH