TRIÉT LÝ GIÁO DỤC TRONG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH - GIÁ TRỊ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN TRONG ĐỔI MỚI GIÁO DỤC BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ BÍCH NGỌC MAI

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2023

Mô tả vật lý: tr.74

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 339130

During his revolutionary career, President Ho Chi Minh had great contributions in the Revolution Career of Vietnam. Among these, ideology of education and training was one of the most significant. This ideology was aimed at developing a wholly and human natural education which contains profound theoretical and practical meanings. These ideas not only had direct value in directing the educational work of the country at that time, but in the present period, they still have the value of guiding and paving the way for the fundamental and comprehensive reform of education and training, especially in educational innovation at the university level.Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có những cống hiến vô cùng to lớn đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Trong đó phải kể đến tư tưởng về giáo dục & đào tạo - tư tưởng nhằm phát triển một nền giáo dục toàn diện, nhân văn có ý nghĩa lý luận và thực tiễn vô cùng sâu sắc. Những tư tưởng ấy không chỉ có giá trị trực tiếp trong việc chỉ đạo công tác giáo dục của đất nước thời điểm đó mà trong giai đoạn hiện nay nó vẫn còn nguyên giá trị định hướng, soi đường cho công cuộc đôi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo, nhất là trong đôi mới giáo dục ở bậc đại học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH