DẠY HỌC TỰ PHÁT HIỆN - PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TRONG MÔN ÂM NHẠC Ở PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ TỐ MAI MAI NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2020

Mô tả vật lý: tr.75

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 339289

Có nhiều phương pháp dạy học (PPDH) phát triển năng lực như: giải quyết vấn đề, tự phát hiện (TPH), dạy học kiến tạo, dạy học theo dự án, dạy học thông qua hoạt động trải nghiệm, dạy học theo góc, theo hợp đồng, dạy học hợp tác, thông qua trò chơi… Dạy học tự phát hiện là một trong những phương pháp của dạy học tích cực, dạy học phát triển năng lực người học, có thể áp dụng tốt trong dạy học môn Âm nhạc ở phổ thông.There are many methods of teaching and developing competencies such as problem solving, self-discovery, tectonie teaching, project-base teaching, experiential teaching, corner-based, contract-basd teaching, cooperative teaching, teaching through game, etc. Self-discovery teaching is one of methods of active teaching, teaching to develop learners' capacity, which can be applied well in teaching music subject in the high schools.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH