ÁP DỤNG RUBRIC TRONG XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHUẨN ĐẦU RA CỦA SINH VIÊN NGÀNH MỸ THUẬT ỨNG DỤNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: MINH KIÊN NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2020

Mô tả vật lý: tr.94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339292

Áp dụng Rubric để xây dựng các tiêu chí đánh giá môn học của sinh viên ngành mỹ thuật ứng dụng nhằm năng cao năng lực dạy và học, giúp người học phát triển tối ưu năng lực đồng thời tạo sự minh bạch trong cách đánh giá năng lực cá nhân. Trong phạm vi bài nghiên cứu xin đưa ra một số quan điểm và hướng tiếp cận của vấn đề sử dụng Rubric trong tiêu chí đánh giá năng lực sinh viên ngành Mỹ thuật ứng dụng. Rubric cũng là một công cụ đánh giá năng lực người học một cách hiệu quả và được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới hiện nay.Applying Rubrics to build criteria on grading Applied Art students to improve teaching and learning competencies, helping learners to develop their competencies optimally, and creating transparency in individual competency assessment as well. Within the scope of the research, some views and approaches of the problem of using Rubrics in evaluation criteria for students of Applied Arts may be presented. A Rubric is also an effective tool to evaluate learners' ability and is used in many countries around the world todays.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH