GIÁO DỤC VIỆT NAM GIAI ĐOẠN 1884-1945 TỪ GÓC NHÌN VĂN HÓA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: HOA MAI NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghệ thuật, 2019

Mô tả vật lý: tr.93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339447

 As an element of culture, education in the period of 1884-1945 should be recognized as a cultural heritage of the past, an important stage in the history of development of our country education. This education has made an important contribution in opening the way to access to modern, practical and scientific knowledge
  opening the transition period for the quality of technical culture
  training intellectuals with national spirit combined with the spirit of modern science and realization
  creating a modern, aesthetic and applied educational institution.Là thành tố của nền văn hóa, giáo dục giai đoạn 1884-1945 cần được nhìn nhận và thừa nhận như một di sản văn hóa của quá khứ, một giai đoạn quan trọng trong lịch sử phát triển nền giáo dục nước nhà. Nền giáo dục này có đóng góp quan trọng trong việc mở ra con đường tiếp cận với tri thức khoa học, thực tế, thực nghiệp hiện đại
  mở đầu cho giai đoạn chuyển đổi về chất của văn hóa kỹ thuật
  đào tạo tầng lớp trí thức giàu tinh thần dân tộc kết hợp với tinh thần khoa học, thực chứng hiện đại
  tạo dựng thiết chế giáo dục hiện đại, có tính thẩm mỹ và ứng dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH