SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TƯƠNG TÁC CLASSKICK ĐỂ TĂNG CƯỜNG TƯƠNG TÁC CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Yến Dương, Mai Linh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2023

Mô tả vật lý: tr.110 - 115

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 339474

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu hành động nhằm mục đích khảo sát kinh nghiệm học với ứng dụng tương tác của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại một trường của Đại học Thái Nguyên và đánh giá hiệu quả của ứng dụng Classkick trong việc thúc đẩy sự tương tác của sinh viên trong dạy và học trực tuyến. Đối tượng nghiên cứu là 38 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh của trường. Để đạt được kết quả nghiên cứu, Bảng hỏi khảo sát, bài kiểm tra đánh giá và thảo luận nhóm được sử dụng làm công cụ thu thập dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn sinh viên có nhiều trải nghiệm tích cực với nhiều ứng dụng tương tác khác nhau trong học tập và Classkick là một công cụ hữu ích trong việc tăng cường tương tác của sinh viên. Ứng dụng này được sinh viên đánh giá cao về tính tiện lợi với những tính năng như gõ văn bản, nộp ảnh, video, ghi âm để làm bài tập. Ứng dụng này cũng giúp việc tham gia lớp học của sinh viên đơn giản, linh động và hứng thú hơn. Nghiên cứu kết luận rằng giáo viên nên tham khảo và sử dụng ứng dụng Classkick trong các giờ học trực tuyến để tăng cường tương tác của sinh viên.This paper presents an action research with the purposes of exploring experiences of English major freshmen at a school of Thai Nguyen University with interactive applications and determining if Classkick application is effective in improving the students' engagement in online teaching and learning. The subjects of the study were 38 students at the school. To achieve the desired results, inventory questionnaires, students' engagement evaluation (known as the pre-and post-test survey), and group discussion were employed in the data collection procedure. The results suggested that most of the students hadpositive experiences with various interactive applications and Classkick wasan excellent resource for increasing student involvement. The application was said to be a convenient tool as it allows users to submit text, photographs, video, and recorded voice responses to their assignments. With Classkick, the students also found it simple, adaptable, and enjoyable to participate in class. Thus, the researcher advises educators to get the most out of Classkick when conducting online lessons.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH