MỐI QUAN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO VÀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hồng Đức, 2023

Mô tả vật lý: tr.52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339535

Nghiên cứu này nhằm xác định mối quan hệ giữa các thành phần chất lượng dịch vụđào tạo với sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Với 508 phiếu câu hỏi hợplệ được đưa vào phân tích và kiểm định giả thiết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM.Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 3 thành phần chất lượng dịch vụ đào tạo gồm chất lượngtương tác, chất lượng môi trường học tập, chất lượng đầu ra đều có tác động trực tiếp vàcùng chiều đến sự hài lòng của sinh viên. Trong đó, chất lượng môi trường học tập có tácđộng mạnh nhất, tiếp đến là chất lượng tương tác và cuối cùng là chất lượng đầu ra có tácđộng ít nhất đến sự hài lòng của sinh viên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH