Nghiên cứu này nhằm xác định mối quan hệ giữa các thành phần chất lượng dịch vụđào tạo với sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Hồng Đức. Với 508 phiếu câu hỏi hợplệ được đưa vào phân tích và kiểm định giả thiết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM.Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 3 thành phần chất lượng dịch vụ đào tạo gồm chất lượngtương tác, chất lượng môi trường học tập, chất lượng đầu ra đều có tác động trực tiếp vàcùng chiều đến sự hài lòng của sinh viên. Trong đó, chất lượng môi trường học tập có tácđộng mạnh nhất, tiếp đến là chất lượng tương tác và cuối cùng là chất lượng đầu ra có tácđộng ít nhất đến sự hài lòng của sinh viên