Giải pháp BPM- Xu hướng mới trong hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ tại hệ thống ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Tài Mai, Thanh Đức Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng), 2013

Mô tả vật lý: tr.5865

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 339910

Nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến chính là cơ sở cho việc cải tiến và sự phát triển đa dạng của các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại. Giải pháp quản lý quy trình nghiệp vụ (Business Process Management- BPM) là công nghệ mới mang lại nhiều hứa hẹn cho việc tin học hóa các sản phẩm dịch vụ tại các doanh nghiệp nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng. BPM là giải pháp kết hợp giữa quản lý và công nghệ nhằm cung cấp khả năng mô hình hóa, mô phỏng, đồng bộ hóa con người, dữ liệu và hệ thống tham gia vào các quy trình, từ đó cung cấp cho các nhà quản lý doanh nghiệp khả năng nắm bắt, điều hành và tối ưu hóa hoạt động trong ngân hàng. Bài báo này cung cấp cái nhìn tổng quan về BPM, các lợi ích BPM mang lại, xu thế phát triển của BPM trên thế giới và khả năng ứng dụng của BPM vào hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ tại hệ thống ngân hàng Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH