THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG NHU CẦU NGƯỜI CHƠI CỦA CÁC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI KHÔNG GIAN NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Bùi, Trường Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2023

Mô tả vật lý: tr.444 - 448

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 340010

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm lựa chọn tiêu chí đánh giá mức độ đáp ứng nhu cầu người chơi của các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đánh giá thực trạng mức độ đáp ứng nhu cầu của người tham gia trải nghiệm. Các phương pháp nghiên cứu đã được sử dụng bao gồm: Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, phương pháp phỏng vấn tọa đàm và phương pháp toán học thống kê. Nghiên cứu đã lựa chọn được 15 tiêu chí đánh giá mức độ đáp ứng nhu cầu người chơi của các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh - Trường ĐH Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên thuộc 5 nhóm nhu cầu theo phân loại của Abraham Maslow. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên mới chỉ đáp ứng nhu cầu người chơi ở mức trung bình.This study was conducted to select the criteria for assessing the level of responsiveness to the needs of the players of the movement games being used in the series of experiential activities at the Smart Agricultural Space of the University of Agriculture and Forestry. Thai Nguyen university. On that basis, the study assesses the actual status of the level of meeting the needs of the participants in the experience. The research methods used include: document analysis and synthesis method, discussion interview method and mathematical and statistical method. The study has selected 15 criteria to assess the level of responsiveness to the needs of players of motor games being used in the series of experiential activities at Smart Agriculture Space - University of Agriculture and Forestry - Thai University. Nguyen belongs to 5 groups of needs according to the classification of Abraham Maslow. The research results show that the movement games being used in the series of experiential activities at the Smart Agricultural Space at the University of Agriculture and Forestry - Thai Nguyen University have only meet the needs of the player level average.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH