10 CHIẾN LƯỢC MARKETING TRỰC TUYẾN HIỆU QUẢ CHO KHÁCH SẠN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Khiêm Bùi, Thị Nguyệt An Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Kinh tế và Kỹ thuật - Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.4

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 340033

Marketing trực tuyến là một trong những giải pháp mà nhiều ngànhnghề đang áp dụng và nó ngày càng hiệu quả hơn khi internet đang là một phầnkhông thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bài báo đưa ra gợi ý 10 chiến lượcmarketing trực tuyến hiệu quả cho khách sạn. Với việc nghiên cứu thực tế cácháp dụng marketing trực tuyến ở các khách sạn hiện nay, bài báo chỉ ra rằng cácchiến lược này đã chứng minh được hiệu quả trong việc quảng bá dịch vụ và thuhút khách hàng cho khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất,cần kết hợp các chiến lược này và thiết lập một chiến lược marketing toàn diệnvà hợp lý cho khách sạn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH