Compared to medium- and large-sized underground tunnels, construction of small cross section tunnels has different conditions: in terms of construction organization space, vehicles and workers especially transportation in narrow roads that only one vehicle is allowed to pass. This article studies the small cross section tunneling construction in rocks with different coefficients of consolidation (fkp) and predicts the tunneling construction speed for the narrow segment by using EZStrobe software to simulate. The results are compared with the baseline model in case without narrow segmentation, and also indicate a reasonable number of transport vehicles should be used.Thi công đường hầm khẩu độ nhỏ có những điều kiện thi công khác biệt so với công trình ngầm khẩu độ vừa và lớn, về không gian tổ chức thi công, phương tiện và nhân công được sử dụng, đường vận chuyển trong hầm hẹp thường chỉ cho phép một xe qua. Bài báo nghiên cứu sử dụng phần mềm EZStrobe để mô phỏng quá trình thi công đào hầm khẩu độ nhỏ trong các loại đá có hệ số kiên cố (fkp) khác nhau và dự báo tốc độ thi công đào hầm dựa trên việc phát triển mô hình cho phân khúc hẹp. Kết quả được so sánh với trường hợp sử dụng mô hình cơ bản không có phân khúc hẹp. Kết quả cũng chỉ ra được số lượng xe vận chuyển hợp lý nên được sử dụng.