PHÁT TRIỂN TƯ DUY PHẢN BIỆN TRONG SINH VIÊN ĐẠI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Giản, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận, Thái An Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2023

Mô tả vật lý: tr.62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340649

tư duy phản biện bao gồm rất nhiều khả năng nhận thức như đặt câu hỏi, lĩnh hội, lậpluận, suy luận, diễn giải, đánh giá, ra quyết định và nhiều hơn nữa. Việc đo lường cùng nhữngtư duy phản biện của sinh viên được trình bày dưới đây là tuân theo Khung đánh giá của iPAL,nhằm giải quyết tình trạng thiếu nghiên cứu và thực hành trong giáo dục đại học về đo lườngKỹ năng tư duy phản biện bằng các nhiệm vụ đánh giá hiệu năng. Bài viết này cung cấp mộtsố thông tin liên quan tới việc phát triển tư duy phản biện trong sinh viên đại học, các kỹ năngtư duy phản biện hàng đầu và phương pháp đánh giá kỹ năng tư duy phản biện của sinh viên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH