NHỮNG HÌNH HÌNH HỌC CƠ BẢN TRONG THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LĨNH VỰC KHUYẾN NHẠC DÀNH CHO TRẺ EM ĐỘ TUỔI TỪ 6 ĐẾN 10 TUỔI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Hòa Bình, 2023

Mô tả vật lý: tr.114

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 340656

nghiệp không ngừng ra đời kéo theo sự gia tăng về tính cạnh tranh, điển hình là ở các doanhnghiệp sản xuất, dịch vụ. Một doanh nghiệp thành công trên thương trường không chỉ trở thànhmột thương hiệu lớn, mà còn tạo được niềm tin cho khách hàng. Sự thành công đó một phầnđược gây dựng lên nhờ hệ thống nhận diện thương hiệu.Trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổicó cái nhìn rất đơn giản nhưng không kém phần phong phú về thế giới quan xung quanh. Cụthể, trẻ em nhìn mọi vật xung quanh, mô tả mọi vật xung quanh bằng những hình học cơ bản:Vuông, tròn, tam giác… Việc ứng dụng những hình hình học cơ bản vào những thiết kế nhậndiện thương hiệu không chỉ giúp nhà thiết kế có được những ý tưởng mới, mà còn giúp hệ thốngnhận diện thương hiệu gần gũi hơn với trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi, từ đó, mang lạinhững giá trị thẩm mỹ và ứng dụng trong lĩnh vực khuyến nhạc
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH