Thành tựu và hạn chế của đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ năm 2013 đến nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Thảo Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2023

Mô tả vật lý: tr.108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340742

 Tóm tắt: Bài báo tập trung làm rõ những thành tựu và hạn chế trong đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ năm 2013 đến nay. Đồng thời khẳng định quan điểm giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân
  đầu tư cho giáo dục là đầu tư phát triển. Một số kết quả đáng chú ý của giáo dục, đào tạo được khảo sát cho thấy sự cố gắng, nỗ lực của ngành giáo dục, đào tạo, hệ thống chính trị và toàn xã hội trong việc triển khai thực hiện quá trình đổi mới căn bản, toàn diện vô cùng quan trọng này. Từ kết quả này, nghiên cứu cũng chỉ ra những hạn chế của chính sách đổi mới trong giáo dục, để khắc phục, hướng tới kết quả toàn diện, hiệu quả hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH