Thực trạng hoạt động tổ chuyên môn ở các trường tiểu học thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hùng Nguyễn, Vân Phi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2023

Mô tả vật lý: tr.145

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340746

 Tóm tắt: Bài báo này đánh giá thực trạng hoạt động tổ chuyên môn (TCM) ở các trường tiểu học (TH) tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. 56 cán bộ quản lí (CBQL) và 150 giáo viên (GV) ở 6 trường TH đã tham gia khảo sát. Kết quả cho thấy phần lớn CBQL và GV đã nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động tổ chuyên môn ở TH
  công tác này đã được chú trọng với nhiều nội dung với các hình thức khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn không ít CBQL và GV chưa nhận thức đầy đủ về vị trí, chức năng, nhiệm vụ và vai trò của TCM. Một số nội dung và hình thức quan trọng chưa được chú trọng nhiều trong hoạt động TCM. Dựa trên kết quả điều tra, tác giả đã đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động TCM ở các trường TH.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH