Thực trạng tổ chức giáo dục môi trường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hoang Hồ, Bá Phu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2023

Mô tả vật lý: tr.157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340748

 Tóm tắt: Bài viết này trình bày thực trạng giáo dục môi trường (GDMT) thông qua hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh (HS) các trường Tiểu học huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, GDMT thông qua HĐTN đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế, bất cập như: nội dung chưa sát với thực tiễn GDMT tại địa phương
  phương thức GDMT thông qua HĐTN chưa đem lại hiệu quả
  chưa xây dựng được tiêu chí kiểm tra, đánh giá
  việc phân bổ các nguồn lực cho GDMT thông qua HĐTN còn hạn chế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH