ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM VÀ CHU TRÌNH HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM CỦA DAVID KOLB VÀO HỌC PHẦN KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Ly Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.83-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340864

Việc ứng dụng phương pháp học tập trải nghiệm đã được nghiên cứu và thực hiệnở rất nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam cho những mục đích và cấp độ khác nhau. Bàiviết này nhằm mục đích nghiên cứu việc áp dụng phương pháp học tập trải nghiệm và Chutrình học tập trải nghiệm của David Kolb vào Học phần Kỹ năng thuyết trình tiếng Anh tạitrường Đại học Thủ đô Hà Nội (ĐHTĐHN). Bài viết dựa trên nghiên cứu lí luận về Họctập trải nghiệm, khảo sát 54 sinh viên của 2 lớp NNAD2020.N03, NNAD2020.N04, phỏngvấn 8 sinh viên để đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của việc ứng dụng phương pháp trênvào Học phần KNTTTA cũng như gợi ý một số giải pháp để khắc phục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH