BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIN HỌC DẠY MÔN TIN HỌC VÀ CÔNG NGHỆ Ở TIỂU HỌC – MỘT SỐ KHÓ KHĂN CỦA NGƯỜI HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bình Lê, Ngọc Sơn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: tr.94-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 340865

Từ năm học 2022-2023, môn Tin học và Công nghệ theo chương trình giáo dục2018 bắt đầu thực hiện. Để đảm bảo chất lượng dạy học, công tác bồi dưỡng giáo viên đểđáp ứng yêu cầu dạy học là cần thiết. Nghiên cứu này điều tra 129 giáo viên tham gia bồidưỡng dạy học môn Tin học và Công nghệ để tìm hiểu những khó khăn gặp phải khi thamgia khoá học. Kết quả khảo sát cho thấy, khó khăn lớn nhất của giáo viên là sắp xếp thờigian để đi học. Các khó khăn cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chuyên môn đã đượcđào tạo, số năm công tác của giáo viên. Kết quả nghiên cứu là tư liệu để các nhà quản lícó những quyết sách phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình bồi dưỡng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH