Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 341021

 Based on the actual needs of commercial banks, the author has synthesized the factors affecting the business activities of commercial banks in two basic groups: subjective factors and objective factors
  thereby recommended a number of solutions to help commercial banks refer to the process of developing business strategies as well as improving internal capacity to improve their business performanceCăn cứ nhu cầu thực tế của các ngân hàng thương mại (NHTM) tác giả đã tổng hợp các nhân tố ảnh hưởng đển hoạt động kinh doanh của NHTM theo hai nhóm cơ bản: nhân tố chủ quan và nhân tố khách quan
  từ đó kiến nghị một số giải pháp nhằm giúp các NHTM tham khảo cho việc xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh, cũng như cải thiện nội lực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH