Áp dụng kỹ thuật để lấy ý kiến các bên liên quan trong kiểm định chất lượng trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: An Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 341025

Để tự đánh giá các mặt hoạt động của trường đại học, cần phải khảo sát ý kiến phản hồi từ sinh viên, học viên cao học, cán bộ, giảng viên, công nhân viên, các nhà tuyển dụng,… Bằng phương pháp truyền thống, mỗi đợt khảo sát chỉ có thể thực hiện được tối đa vài trăm phiếu khảo sát. Vì mỗi phiếu có hàng chục đến gần 100 câu hỏi, việc thu thập, tổng hợp và phân tích thủ công rất tốn kém. Ngày nay, trong kỷ nguyên số, việc khảo sát số lớn được tổ chức một cách khoa học, tự động và hiệu quả hơn. Bài viết trình bày phương pháp tiếp cận kỹ thuật số trong công tác khảo sát thu thập ý kiến của sinh viên và cán bộ, công nhân viên phục vụ kiểm định chất lượng trong các năm gần đây tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT)To self-assess the activities of the university, it is necessary to survey feedbacks from students, graduate students, officials, lecturers, employees, employers, etc. With traditional methods, each survey can only perform a maximum of a few hundred questionnaires. Since each ballot has dozens to nearly 100 questions, manual collection, aggregation, and analysis is expensive. Today, in the digital era, the survey of large numbers is organized in a more scientific, automatic and efficient way. This article presents the digital approach in the survey to collect the opinions of students and staff for quality accreditation in recent years at the University of Business and Technology. Hanoi Technology (HUBT)
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH