Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Sen Cao, Duy Huân Đào, Thanh Thiện Nguyễn, Thị Lụa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế, 2023

Mô tả vật lý: tr.24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 341086

Mục tiêu nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố đến ý định tiếp tục vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ (Eximbank Cần Thơ). Dữ liệu nghiên cứu được thu thập khảo sát 200 khách hàng cá nhân đã vay và có ý định tiếp tục vay vốn của Eximbank Cần Thơ. Mô hình nghiên cứu được xây dựng, các phương pháp kiểm định hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả nghiên cứu xác định được năm nhân tố độc lập ảnh hưởng đến ý định tiếp tục vay vốn của khách hàng, đó là Thương hiệu ngân hàng, Lãi suất vay vốn, Thủ tục vay vốn, Nhân viên ngân hàng và Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở kết quả của nghiên cứu, tác giả đề xuất năm nhân tố cần được Eximbank Cần Thơ quan tâm nhằm nâng cao ý định tiếp tục vay vốn của khách hàng trong thời gian tới là Thương hiệu ngân hàng, Lãi suất vay vốn, Thủ tục vay vốn, Nhân viên ngân hàng, Phương tiện hữu hình.The research objective was to determine the factors behind the intention of individual customers to continue to borrow capital at the Vietnam Export Import Joint Stock Commercial Bank - Can Tho Branch (Eximbank Can Tho). Data was collected by surveying 200 customers who have borrowed and intend to continue borrowing from Eximbank Can Tho. Research models are processed through descriptive statistical analysis, testing the reliability of the scale with Cronbach Alpha coefficients, discovery factor analysis (EFA), correlation analysis and multivariate linear regression analysis. The research results have identified five independent factors that affect customers' intention to continue to borrow capital, namely Bank brand, Loan interest rate, Loan procedure, Bank staff and Tangible items. On the basis of the results of the study, the author suggested that five factors: Bank brand, Loan interest rates, Loan procedures, Bank staff, and Tangible should be considered to enhance the intention of customers to continue borrowing in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH