SỬ DỤNG TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ ĐỂ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG SAU ĐỘT QUỴ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Binh Doan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2023

Mô tả vật lý: tr.45

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 341309

Mục đích của nghiên cứu này là thiết kế găng tay sử dụng cảm biến cảm ứng TTB223B Mini kết hợp với mô-đun ESP32 và các trò chơi để cải thiện tốc độ di chuyển, sự khéo léo của 4 ngón tay cũng như mức độ hài lòng và tuân thủ của bệnh nhân đột quỵ ở giai đoạn trung bình của bệnh từ mức độ nhẹ đến nặng. Dữ liệu người chơi được lưu hàng tuần để tính toán, đánh giá kết quả. Hệ thống và các trò chơi được thiết kế có thể là một cách tiếp cận đầy triển vọng để cải thiện chức năng chi trên cho bệnh nhân đột quỵ.The aim of this feasibility study was to design gloves using touch sensors TTB223B Mini combined with ESP32 module and serious games to improve movement speed, dexterity, and finesse on 4 fingers as well as the levels of satisfaction and compliance among patients in mild-to-moderate stages of the disease. Player data is saved weekly to calculate and evaluate results. The system and the serious games designed may be a promising approach to improving upper extremity function for Stroke patients.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH