Nghiên cứu này kiểm tra tác động của niềm tin thương hiệu và niềm tin vào cộng đồng trực tuyến (OBC) đối với Ý Định Mua Hàng Lặp Lại (YĐMHLL) và ý định truyền miệng tích cực qua Internet (eWOM). Một mẫu gồm 502 người tiêu dùng được khảo sát. Kết quả cho thấy niềm tin thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến niềm tin vào cộng đồng trực tuyến của thương hiệu và ý định mua lại, trong khi đó mối quan hệ trực tiếp từ niềm tin thương hiệu đến ý định truyền miệng tích cực qua Internet không có ý nghĩa. Ngoài ra, niềm tin vào cộng đồng trực tuyến của thương hiệu và ý định mua lại cùng trung gian mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet. Kết quả này gợi ý tầm quan trọng của niềm tin thương hiệu và niềm tin vào cộng đồng trực tuyến của thương hiệu và gợi mở một số hàm ý thực tiễn cho các chuyên gia tiếp thị trong cách tương tác và quản lý các cộng đồng trực tuyến của thương hiệu.This study examines the effects of brand trust and Online Brand Community (OBC) trust on repeat purchase intention and positive Electronic Word-Of-Mouth intention (eWOM). A sample of 502 consumers was surveyed. The results show that brand trust positively affects the online brand community trust and repeat purchase intention, while the direct relationship between brand trust and eWOM intention is not significant. In addition, online brand community trust and intention to repurchase jointly mediate the relationship between brand trust and eWOM intention. This study shows the importance of brand trust and online brand community trust and suggests some practical insights for marketing professionals on how to interact with and manage their online brand community.