TỔ CHỨC DẠY HỌC MỘT SỐ KIẾN THỨC CHƯƠNG “ÂM HỌC” – VẬT LÍ 7 THEO MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KHOA HỌC TỰ NHIÊN CỦA HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Trang Đoàn, Thanh Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2023

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 341396

Bài báo trình bày về việc tổ chức dạy học một số kiến thức Chương Âm học – Vật lí 7 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng giúp học sinh hình thành và phát triển một số năng lực chung như: năng lực tự chủ và tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực giao tiếp và hợp tác... Dựa trên cơ sở nghiên cứu và phân tích nội dung kiến thức Chương Âm học – Vật lí 7, chúng tôi đề xuất một số chủ đề dạy học Chương Âm học – Vật lí 7 theo mô hình lớp học đảo ngược và minh họa cụ thể một chủ đề theo tiến trình tổ chức đã đề ra. Trong quá trình thực nghiệm sư phạm, chúng tôi nhận thấy học sinh có một số biểu hiện cụ thể phù hợp với đánh giá năng lực khoa học tự nhiên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH